Ranger 2012 có nắp capo rộng hơn. Hình dáng đầu xe được bo lại tròn trịa, không vuông vức như trước. Ba thanh ngang to bản nhằm tạo ấn tượng nam tính mạnh mẽ cho xe. Cản trước cũng được thiết kế lại.
Ranger 2012 có gương chiếu hậu và tay nắm cửa mạ Crom màu đen, riêng mẫu XLT được mạ Crom màu trắng. Đây cũng là một điểm khác biệt về ngoại thất dễ nhận thấy giữ XLT và WildTrak.
Mục đích của thiết kế khí động học là làm giảm nhiên liệu tiêu thụ bằng cách giảm sức cản không khí ở tốc độ cao và góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của xe. Ford đã cho thấy mức quan tâm của họ đến vấn đề này khi áp dụng mô hình khí động học của xe đua F1 vào mô hình Ranger. Ta có thể thấy được điểm này ở nhiều vị trí
Cấu trúc thân xe và gầm xe Ranger rất vững chắc với vật liệu bằng thép có độ cứng cao. Cánh cửa được thiết kế cao hơn nhằm bảo vệ hành khách tốt hơn.
WildTrak
|
XLT
|
XLS AT
|
XLS MT
|
Base
|
Base không thùng hàng
| |
Cỡ lốp
|
265/60R18
|
265/60R17
|
265/60R16
|
265/60R16
|
265/60R16
|
265/60R16
|
Bánh xe
|
Vành hợp kim nhôm đúc 18’’
|
Vành hợp kim nhôm đúc 17’’
|
Vành hợp kim nhôm đúc 16’’
|
Vành hợp kim nhôm đúc 16’’
|
Vành hợp kim nhôm đúc 16’’
|
Vành hợp kim nhôm đúc 16’’
|
Thùng hàng của Ranger có những mấu để móc dây giúp cố định hàng hóa. Một chi tiết nhỏ khác là có một lỗ cắm sạc 12V được thiết kế trong thùng hàng. Cá nhân tôi không hiểu rõ về mục đích của thiết kế này vì có lẽ tôi sẽ không cắm sạc chiếc laptop tại vị trí này.
Thông tin chung
Xuất xứ
|
Nhập khẩu từ Thái Lan
|
Giá bán
|
|
Dòng xe
|
Bán tải/Pickup
|
Số chỗ ngồi
|
5 chỗ
|
Động cơ
|
DURATORQ 2.2L TDCi MÁY DẦU
|
Hệ dẫn động
|
|
Tiêu hao nhiên liệu
|
8.1L-8.5L/100km
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét